Kwentong Pusa

MINI ME

Naglalakad ako kahapon pauwi nasalubong ko si Ate Nitz at si AA. maglola un.. at di ko talaga maalala pero sabi nila inaanak ko daw si AA. nakakatuwa lang, kasi kamukha ni AA yung nanay nia.. si Anabel na friend ko.

Hayy.. natutuwa talaga ako pag nakakakita ng mga mag-inang parang pinagbiyak na bunga. ang cute! una kong na-realize un nung callgirl pa ko e. siyempre umaga pauwi pa lang ako ng bahay tapos nakakasakay ko sa jeep yung mga mag-ina. papuntang school… hinahatid nila mga anak nila. ang cute talaga. mga ilang pares din ng mag-ina ang lagi kong nakikita. naisip ko.. sana ako din. gusto ko din ng MINI VERSION ko! sobrang cute siguro nun haha.

Leave a Reply

