Kwentong Pusa

NOTEPAD

Nakita ako ng opismate ko na nagta-type sa Notepad.. akala daw niya gumagawa ako ng program hehe. Naitanong niya tuloy kung IT grad ako. uhm.. wala lang.

Siguro nga gawa ng IT chorva ko kaya nasanay akong sa Notepad gumagawa ng draft pag nagsusulat en everything. pag may ika-copy paste ako sa internet at kung ano ano pa.. lahat un sa Notepad ko lang nilalagay. wala lang. di ko naman alam kung ako lang ung ganto ha? wala lang ulit haha.

Ano koneksiyon sa IT? uhm.. yung HTML sa notepad ginagawa. eh naadik din ako dati sa paggawa ng website. kaya ayun.. nasanay na ko na notepad ang gamit πŸ™‚

Leave a Reply

