emote

Solo

Sabi ko gusto ko matry magtravel alone.. Bucket list thingy you know. Haha. Sana nga bago ako mag-30 eh. Kaso hindi napush kasi nga takot ako. Ewan ko…

So ayun. Batanes sana kaso mahal nga at sobrang hirap mag abang ng promo. Magpromo man, mahal pa din. Pero okay naman sana kaso mailap din ung promo.

Solo travel so dapat talaga safety first. Since negative ako sa Batanes.. DAVAO ang naisip ko! Wala lang. Safe dun diba. Even for solo travellers like me. Bale may nakita na akong murang flight 2.6k lang kaso hindi swak ung petsa.. Hanggang august to september yun. Nung tinry ko october nasa 4k na. Eh October ko sana gusto. Anyways, pwede naman ako anytime after nun so saka ko na lang poproblemahin yung airfare. Lagi naman may promo eh.

Kaya eto.. Gumagawa na ko ng IT hihi. 3D2N sa city tapos ung third night ko sa samal island na. Sulit diba! Hay. Ano na ba gagawin ko. Ah basta.. Kaya ko to!! Push push push!!

image

Leave a Reply

