Kwentong Pusa · Mismei Kitchenomics · Movie trip

Maulang gabi. at di masarap na dinner.

tumblr_nuc68clahb1s28okco1_540

Food ko kagabi hihi. Na di ko nakain kase di masarap. Hmp.

Ano nga un.. Uhm. Nabasa ako ng ulan.. E kasi binigay ko kay ate marlyn ung payong ko. Anlakas kasi ng ulan nun sa SM Fairview. Tas pinagdasal ko na lang na sana pagdating sa Tungko wala ng ulan. Kagaya dati. Ayun.. Humina naman. Tas pinasilong ako ni ate Susan sa payong nya.

Less hassle din kasi nga sinusundo kami nung jowa ni ate manet. Tas pinagdasal ko ulit sana pagdating sa Phase M wala na ulan. Ayun.. Ambon na lang nga. Pero 5 houses away pa nilakad ko from kanto ng Block 3. Ok lang naman di ako sakitin and di ako maarte.

Wala pa din si mama. Nag init lang ako ng pasta. Isa lang naman ayoko pag wala si lolit eh.. Ang hirap maglinis ng bahay! Tas todo hugas ako ng pinagkainan at gamit sa pagluluto. Kaya nga ayoko din ng nagluluto masyado. Hay. Matagal pa maglinis kesa magprepare ng food at kumain. Tas may yogurt pa ko saraaap!

Manunuod sana ko movie.. Werewolf boy saka il mare kaso biglang di binasa ung usb ko tss. Badtrip. Wala ko nagawa. Nagtingin tingin na lang ako ng pix haha. Yun lang. Tas natulog na.

Leave a Reply

