Kwentong Pusa · PAG-IBIG · TULA

Pag-ibig na parang ipis

May sinalihan pala kong group sa facebook… Nakakatuwa lang. Parang andun mga ka-wavelength ko hehe. Nakikiepal nga ko sa usapan minsan at nakiki comment. Tas ngayon ung admin nagpost ng picture ng ipis na lunod sa kawali ata un. Tas sabi nya lagyan daw ng caption. Naki join din ako hehe. Syempre hindi ako napili pero okay lang.. Madami talagang magagaling dun.

Naaaliw din ako magbasa. Eto pala ung saken:

Di ako susuko. Di matitinag. Apakan mo man. O durugin. Lunurin mo man o lasunin. Babalik ako sayo. Buong buo. Dahil ang pag ibig ko sayo, Walang katapusan. Walang kamatayan. Ganyan ako magmahal, parang ipis. Battle cry ko “hindi kita tatantanan!” Ano na. Tayo na? Wala lang.

Leave a Reply

