Kwentong Pusa

Ang ID. Bow.

Ayy garabe. Nagpunta kong LBC sa gate 2 para mapadala yung kumot kay dhimp. Ang layo ng nilakad ko.. Andun na ko e. Tas naalala ko wala pala kong ID. Wala kong choice kundi bumalik. Naisip ko papasama na lang ako sa kung sino.. Ayaw naman ni rod at shiela. Haist. Nagkalkal ako ng bag, ayun.. May nakita kong ID. Balik akong LBC. Grabe antagal. Haist. Tapos ni hindi naman ako hinanapan ng ID. Amp. Bukas daw andun na yon kaso lagot ako kay beyeh naiwan yung jackstone waha!

Leave a Reply

