Kwentong Pusa

CERTIFIED!

Yey! After 5 days of “schooling” natapos din. pasado ako sa exam waha. ga-graduate ako next week woohoo!!!

Super na-enjoy ko naman kahit madalas napapaidlip ako sa klase. gusto ko yung topic and gusto ko ung instructor. gusto ko din naman ung classmates ko and gusto ko din yung schedule. saka gusto ko yung thought na “wow, bagong experience. bagong environment” kahit di naman ako nalayo sa opisina haha. atlis iba nakikita ko. ayoko lang siguro pag nago-overtime ng konte. lalo na nung first day!!! pero ayun.. nasanay rin. ok lang naman din pala umuwi ng mejo late minsan.

ayun. wala. masaya lang ako 🙂

90_orig

Leave a Reply

