Edi Meow · emote · Kwentong Pusa

HAP! HAP! HAPPY NEW YEAR! YEAH.

New Year pero super feeling down ako. Ewan. Ni ayoko mag-facebook. Then when I finally did (okayyy “facebook” as a verb) lalo ako na-depress. Pano? uhm.. nung hapon dumaan ako sa starmall. gusto ko lang kumain tapos nakita ko may mahabang pila sa Goldilocks. nainggit ako so nakipila din ako. feeling ko kelangan ko rin makipag-agawan sa cake. kahit wala naman kaming pake sa new year dahil wala rin namang bisita. pero nung pagkauwi ko may text akong na receive, hanap daw ako ni alyssa. wow. andito na pala sila. kala ko talaga di sila natuloy umuwi and sa bicol sila magse-celebrate ng new year. so mejo thankful ako non na nakabili nga ako ng cake.

hinatid ko kila pay danny yung cake at mga gifts ko tas pinasama saken si aira. pumunta naman kami kila alyssa at bumalik ng Phase M. 10pm na pero aligaga pa din kame. naghahanap ng fireworks at ice cream. nakikain lang naman kami kila auntie bhe tas mga 11:30 umuwi na sila sa BSU at kami ni lolit sa bahay namin. sobrang gusto ko umuwi! worried ako kila butchoy.

pagdating ng 12MN nasa kwarto lang ako. kasama si butchoy, wanpo at dadan. tinamad ako lumabas, ni hindi ako excited sa new year countdown. ewan ko.

pero eto kami nila butchoy haha.

around 1:30am tumawag si goth nag aayaΒ  papuntang tenement. okay lang naman sana. kaso.. basta. ayun.

may mga nagtext sakin ng greetings pero wala akong gana makibati-GM. tas na realize ko kelangan ko magpost sa social media mg anything tungkol sa new year celebration ko. wala namang special.. tas ipopost ko dapat selfie vid namin nila butchoy.. kaso nahiya ako. kase pagtingin ko sa facebook puro family pictures or couple couple nakita ko sa timeline ko. wow. ayun lang.

tas natulog. nytzz.

happy new year.

Leave a Reply

