emote

DEPRESSED

okay.. January 2. walang pasok. walang gala. this is sooooo depressing. sa bahay lang ako nanuod ng how i met your mother. yesss. malapit ko na sya matapos. salamat sa mahabang xmas vacation.

2pm na at kelangan ko lumabas ng bahay bago pa ko magutom. so naligo nga ako.. starmall. blah blah.

bumili ako ng paint brush at poster paper. uhm. napagdesisyon ko na nga pala na maging painter. yey! basta.

tapos. mercury. bumili ako ng pagkain. ewan ko. saka ice cream. tapos pauwi na ko nakita ko wendy’s naisip ko gusto ko ng fries. tapos. parang gusto ko din ng siomai. ayun. ewan ko ano na nangyayari saken.

tapos may ham kami sa bahay at spaghetti sauce. nagluto ako ng pasta.

naisip ko.. baka depressed ako haha. o sya. bye.

666_orig

Leave a Reply

