binge watching · emote · Kwentong Pusa

HIMYM ATBP

11:10pm na ng sunday at maaga pa ko gigising mamaya (3am!) kaya hindi ko talaga alam bat naisipan ko pa mag mag-blog. e samantalang pwede naman kanina. o kahapon. wala naman akong ginawa. as in literal akong nakahilata maghapon magdamag. lol. pero naligo ako ha. please.

ayon. kwento ko lang kasi sobrang saya ko natapos ko yung How I Met Your Mother. mga first week ata or second week ng November 2015 ako nagstart tapos natapos ko sya last friday, jan.8! nakakatuwa lang.. ngayon lang ako ulit nakatapos ng series e. bale 9seasons yun. may 24episodes kada season at 20mins naman kada episodes.

minsan nakaka-tatlo o apat na episodes ako sa isang araw. nung december di ako masyado nakanuod, busy e. pag weekend lang ako nakakapag-adik saka nung xmas vacation nga.

sobrang nagustuhan ko sya.. nanghihinayang ako kase ngayon ko lang sya napanuod. gusto ko nga ulitin e. tapos magta-transcribe lang ako ng mga life lessons and quotable quotes. sakaa naamaze ako kung paanong season 1 pa lang e alam na nila ung ending. ang galing nung writer.. 2005 sya nagstart tapos may na shoot na sila for finale. e 2014 nila natapos ung series. galing diba. pero marami nga daw nagalit.. nakakainis nga naman. ang ganda na e. tapos may twist pa sa dulo. pero ok lang saken.. mas realistic naman ung ganun. babaero si barney. kahit sabihin pang nainlove sya kay robin.. womanizer pa din sya na walang gusto kundi makachorva. si ted naman super inlove kay robin simula pa lang. ok din naman sila, nagka conflict lang kasi ayaw ni robin ng kids. e ayun ung gusto ni ted. basta. ganun. gusto ko rin naman yung si mother.. super perfect talaga sya for ted. ang galing. kaso. yun nga. haha. ewan.

tapos kahapon ko lang din nalaman na totoong sila britney spears, katy perry at J.Lo nga yung nakita ko! waaa! habang pinapanuod ko yung mga episodes na yun.. i was like “wow, look alike ni britney” tapos “wow, j.lo naman ngayon. astig!” haha. kulet. si enrique iglesias din pala yung si gael. waaa! kakaloka.

at dahil wala na ko pinapanuod. naghahanap ako ulit ng mapagkakaabalahan. uhm. tinry ko panuorin ulit yung I AM sam. grabee ang cute ni TOP!! naka ilang episodes din ako. yung same episodes na napanuod ko mga 3 years ago. kelan ako kaya makakarating sa ending. tas may nakita akong link nung endless love. sinilip ko lang.. kaso maya maya umiiyak na ko wahaha. dami kong iyak. naka-7 episodes dn ata ako tas napagod. finale na agad. namatay ung girl. tss.

tapos pinanuod ko naman thai movie i fine thank you love you. mukhang cute kaso ang pangit ng sub sa youtube. sana maalala ko bukas ida download ko. uhm. sana may internet! pinanuod ko din atm 2 the series. wala ko time so sana maidownload ko din. ayun lang.

uhm. depressed pa din ako. pano ko alam? kasi wala pa din ako gana magfacebook lol. nung december ko pa din tina try magpost ng pic sa instagram kaso lagi ko binubura right after sya mapost. ewan ko. nakakatrauma. naka-hide na din albums ko sa facebook. ung mobile at timeline lang mahirap kasi dapat isa isa. baka pag may time na lang.

parang ayoko magpost ng pic or anything lalo na pag kunwari kasama ko friends ko or si alyssa. feeling ko.. basta.

may makukuhaan na nga pala ako ng The Bro Code. hmm.

11:35pm. antok. gutom. alone. nytzz.

967_orig

Leave a Reply

