binge watching · Kwentong Pusa · PAG-IBIG

The BRO Code

naalala ko ung blog entry ko dati na “Miming Boy” yung sabi ko sana lalaki na lang ako. uhm. wala lang. cool nga kase.

tapos ngayon may nabasa akong book.. PDF lang naman. yung “The Bro Code” galing sa How I Met Your Mother, pauso ni Barney Stinson. super funny yon.. tapos ang cool nung bro code. kaso parang ayoko maging lalaki kung magiging ganung klase ako.. tas naisip ko.. oo nga noh, ganun ung normal na lalake? basta.

naghanap din ako ng mabibilhan online kasi may nagpapahanap na frenny. bale, naka-order ako sa National bookstore. naisip ko nga isu-surprise ko na lang sya kaso parang wag na lang nga. pero umorder nga din sya kaya dalawa inorder ko, tig-isa kame.. dapat nga tatlo, ireregalo ko sana kay RV toots. pero buti na lang hinde. kase natapos ko na ung PDF version. tapos naisip ko.. hindi ko bibigyan ng ganun si rv toots. hindi na bagay sa kanya. maayos na sya ngayon e. tapos lagot ako sa girlfriend nya.

grabe ung book na yon! pang-total jerk!!! haha. pero cool naman. basta. ayun nga siguro ung reason kung bat hindi nagkatuluyan sina barney at robin. masyado syang maka-bro code.. di sya bagay kay robin! di sya bagay magkajowa. hindi sya magiging maligaya. lol. bitter.

siguro dahil bilang babae.. uhm.. ayoko ng ganung guy. halimbawa na lang ung article 1, “BROs before Hos” bro daw muna bago girls. kung halimbawa may ganun akong boyfriend? ang pangit diba. gusto ko ako ung pinakamahalaga para sa kanya. o halimbawa kung hindi ko pa boyfriend? flirting stage pa lang? pogi points kung mararamdaman kong mahalaga ako diba? kahit kesa friends nya? kahit minsan lang!? alam mo yun. ung mga mayayabang na ma-ego na guys hindi alam yun syempre. pero kung yung guy mahal ka.. as in inlove sya sayo.. mga ganung level.. hindi mo na kelangan magsalita.

err.. may mga good points din naman sa bro code. uhm.. ano ba. basta meron naman kahit pano.

334_orig

Leave a Reply

