Kwentong Pusa

FRENNY!!!

Kyaaaaa!!!! In-accept ni SUD yung friend request ko sa facebook! Waaaaa!!!! Kala ko nga gagawin nya lang akong “follower” e okay lang naman.. Pero waaaa!!! OMG friends na kami!!!!! Tapos meron syang 258 followers ibig sabihin hindi lahat ina-accept nya haha!

Ipi-PM ko ba sya?! Kagaya nung kay sir manix dati.

Ako: Happy Birthday!
(subliminal message: love you~)

Siya: Maraming salamat!
(subliminal message: love you too!)

Awww!!! Nahihiya ako haha! Bukod sa kanila ni manix my labs e friend ko din sa facebook sina Bob Ong at Zikk. Yung rapper, si zikk! Choosy yon. Una ko pinang-add sa kanya yung dummy account ko, deadma! Ginawa lang nyang follower. Tas yung real account ko inaccept nya ahihihi. Anywayzzz. Yun lang.

image

3 posts in a day?! Seriously?

Enge kausap plesssss!!!!??

Leave a Reply

