binge watching · Kwentong Pusa · Mismei Kitchenomics

Happy EDSA Day!

Err. Wala kong pakialam sa EDSA Day. Sorry.. Alam ko yung kwento pero ayun nga. Wala ko kwentang mamamayan.

Masaya lang kasi wala kaming pasok kahapon. Natapos ko season 5 ng Big Bang Theory!!! Nakahilata lang ako maghapon. Literal na nakahilata. Grabe.. Ewan ko nga ano ba nangyari saken. Natatandaan ko lang nagising ako mga 7 tas nanuod lang ako sa notebook habang nakahiga. At kumakain ng Pringles.

Ilang beses din naman akong nag-attempt na bumangon para magluto hanggang sa inabot ng tanghali at wala naman nangyari sa buhay ko. Teka, meron akong ebidensya.

image

Eww!! Di ko maimagine sarili ko naglilinis ng pusit. Eww! Ang slimy non. Tas may ipin?! Huwaaat?! Ang tanong ko lang pano magluto.Β  Bat may instruction pa pano maglinis?! Nooooo. Di ko kaya sori na. Mga 2PM dumating din si Lolit, sabi ko sya na magluto ng pusit. Tas nag-init ako ng Siopao. Ayun lang kinain ko!

Mga 6pm lumabas ako ulit ng kwarto. Yung pusit nasa kawali pinakuluan nya lang. Ako daw mag-gisa! Gutom na ko at wala na kong lakas para makipagtalo kaya ako na nga ang naghiwa hiwa ng rekado at naggisa ng pusit. Di ko naman alam magpalasa kaya sya ang nagtimpla. Wala kong tiwala sa luto nya/namin kaya nagprito din ako ng bacon for back up.

Uhm. Sablay nga yung pusit. Haha! Ewan ko.. Basta. Hindi masarap. Bacon ang inulam ko!

Tapos balik ako ng kwarto at nanuod. Bale nakakalahati ko na yung season 6.

Saka na yung kwento ko tungkol sa TBBT.

Nabanggit ko kung ano oras ako nagising at anong kinain ko maghapon. Uhm. Ayun lang talaga ang meron sa araw ko. Yep. Hindi ako naligo! Ang oily na ng hair ko at ng pagmumukha ko. Nanakit na rin muscles ko sa braso at hita pati leeg. Bago matulog nagpahid na lang ako ng OMEGA. Kunwari na lang may sakit ako.

Hrrrrgh. Asan ang social life ko plesss?! Ganto na lang ba ako forever? Hul~

P.S. Kaninang umaga pagdating ko ng office parang na-guilty ako sa sarili ko na hindi ako naligo kahapon. So para ijustify yung ka-eww-an ko tinry ko maghanap ng karamay. Wala si ana. So naisip ko si marcky na lang. Tinanong ko sya kung naligo sya kahapon sabi nya OO daw. Hmm. Iisipin ko na lang nahihiya syang umamin at ang totoo e hindi rin sya naligo.

Expired na naman internet ko. Bukas na ulit! Ciao!

Leave a Reply

