emote · Kwentong Pusa

Boobies!

Okayy. So. Super bothered ako sa katawan ko. Ang weird e.. 30 na ko! Turning 31 in a few months! Bat feeling ko hindi pa rin pang “dalaga” yung katawan ko. Asan ang puberty stage plesss?!

Meron naman ibang payat na babae pero mukhang dalaga pag tiningnan.

O petite pero mukhang dalaga rin tingnan.

Meron ding flat chested pero mukha namang dalaga tingnan.

Anong meron sila na wala ako?!

Hindi ko talaga maintindihan. Pero sabi nila, mag-asawa na daw ako! At magpabuntis ASAP. Sigurado daw mababago shape ko pag nanganak.

Uhm. Pano??

One thought on “Boobies!

Leave a Reply

