Kwentong Pusa

Goaaals!

image

E kaso wala kong goals haha! Pano ba. Teka.

Gusto ko lang mapaayos bahay namin. Tapos.. Business. At mag-take ng kahit anong short course lang like sa pagluluto or art lessons etc etc.

Kering keri ko yung business kaso tamad ako grabeee! Bat ba ang tamad ko.

Yung renovation.. Malaking budget kelangan e. Hindi ako makaipon kasi panay naman travel ko!

Short course? Naaah! Bat ba ang tamad tamad ko??

Ayun lang naman matitino kong goals.

Dati ang goal ko makapag-travel-travel eh. Pangarap ko lang yun dati nung nasa call center ako kasi nga mahirap ang schedule. Ngayon.. Waley! Ni hindi nga makaipon kasi ang dami kong free time sa galaan haha! Dun lang talaga napupunta pera ko. Okay lang naman atlis naeenjoy ko buhay ko. Hmm.

Leave a Reply

