Kwentong Pusa

Jetsetter

Di ko alam kung matutuwa ako o malulungkot.. Hayyy!!! O sige magpapasalamat na lang ako.

Salamat sa super sale ng cebu pac, negative na naman kayamanan ko hahahaha!!! Nakapag-book ako ng boracay at cebu woohoo!! Mura lang naman, wala pang 1k roundtrip. Bale… Super gala ako this year!

July – Boracay
September – Siquijor
November – CDO
Feb 2017 – Cebu

Ni hindi ko pa alam kung kaya ba ng budget ko hahaha! Juskopo!

Pero target ko talaga yung singapore ng december. Sayang e may 2k sana kagabi kasi di naman makausap ng maayos si divine. Hayy. Tas ung japan naman meron sanang 9k ng feb bigla naman nagcrash ung site lol. Gusto ko din sana mag-solo sa Bali kaso waley na! Next time.. Hmm. Kaso nakakatakot waaa! Papanuorin ko nga yung eat, pray, love hehe.

Kainis. Gusto ko din mag coron or El Nido.. Kaso gusto ko sana jowa ang kasama. Hayy. Ang dali lang sana magplano at magbook e. Buti nga anjan si pinky atlis may travel buddy na ko. Pero sana may travel buddy din akong jowa. Haha. Teka ayoko pala ng jowa. La lang.

Leave a Reply

