binge watching · emote · Kwentong Pusa

Loser

image

Okayyy. Feeling ko ang loser ko talaga. Pinanuod ko kagabi yung movie na “10 Things I Hate About You” yep. Luma. 1999 pa un pless! Wala lang.. Di ko pa nga natapos e, kaning umaga ko tinapos. Ang cute lang ni Patrick. Actually cute yung movie. Parang feel na feel ko yung 90’s vibe talaga. Iba na ngayon e. Ewan ko ba.

Tas ano nga yon. Basta. Si patrick.. Ang cute nya. Edi nalaman ko nga Heath Ledger pala name nya. Sounds family! Tas gusto ko makita ano na hitsura nya ngayon. Pagtingin ko sa google, waaa! Patay na?! Died at age 28 shucks! Bat ganon! Tapos. Tapos. Sya pala si Joker!!! Sa Batman movie!! Grabe. Kaya pala familiar. Sya pala ung trending dati sa facebook na si joker nga. Hayyy.

Tapos ngayon pa lang ako nalungkot. Tapos di ko pa napapanuod batman. Or baka napanuod ko na nga nakalimutan ko lang. Meron nga ako non.. Panuorin ko bukas. Tas malulungkot na naman ako. Hayyy.

Ang loser ko. bat di ko kilala si heath ledger?? Tapos showing pa ngayon Kung Fu Panda 3. Ni hindi ko pa napanuod yung 1 and 2! Hayy. Caveman ba ako??? Bat ganon! Tapos trending ung civil war chorva. Di nga ko updated sa mga ganung movies. Hayyy.

Ang loser ko. Please. Wala ba jan makaka-date?! Kelangan ko ng movie buddy please!

Leave a Reply

