binge watching · Kwentong Pusa · Movie trip

Holy boredom!

Uwian na kami maya-maya lang. Wala naman official announcement na half day pero malamang kanya-kanyang takas ulit! Holy wednesday. Tapos thursday, friday, black saturday. Easter sunday. Wow. 4 days! 4 days bakasyon at wala akong lakad. What?!

Grabeeee.. San ako pupunta? Anong gagawin ko? Sino kasama ko? Hayy. Nakaka-depress. Gusto ko sana mag-zambales. Or maranat. O kahit villa antonio overnight pwede na. O di kaya fairmont hotel. Wow! Kaso ano? Waley! Wala ko maaya haha. Siyempre family day sa mga superfriends ko. Ako lang naman walang family.

Bale. Sa bahay na nga lang ako. May naisip na pala kong itinerary.

DAY 1 – WED

1900 How to get away with murder
2300 Sleep

DAY 2 – THURSDAY

0700 Ligo
0800 Breaking Bad Seasons 3-5
2300 Sleep

DAY 3 – FRIDAY

0800 Ligo
0900 Kung Fa Panda 1-3
1700 Rest
1800 Ant-Man
2000 Batman 2-3
2300 Sleep

DAY 4 – SATURDAY

(damn, saturday pa lang?!)

0800 Ligo
0900 Korean Series
2300 Sleep

DAY 5 – SUNDAY

0900 MOVIES
1300 write something. Anything.
1500 Linis room
2000 wash
2100 Sleep

YASSSSS!!!! I survived! Lol.

Leave a Reply

