binge watching · Kwentong Pusa

BvS

image

Grabeee. Holy week and wala akong lakad. Seriously?! Nasa bahay lang ako haha! Tapos pagtingin ko sa facebook ung mga superfriends ko todo bakasyon. Edi wow!

Ewan ko nga bat ba wala akong ganap. Anywayzzz ok lang naman. Natapos ko na how to get away with murder tapos napanuod ko na kung fu panda 1 and 2. Tapos everything about her. Uhm.. Breaking bad.

Di naman kami makalabas ni alyssa kasi sarado mall saka nakakatamad. Parehas lang naman kami. Puyat magdamag tas tulog maghapon. Pero kanina, wow! Nag-starmall kame. Yey!

Nakapramis kase ko sa kanya ng pizza. Ang super awesome na ng starmall namin, grabe! May skating rink!!! Nung nakaraan lang may chubibo pa e. Tas banda minsan sa gabi. Galeng.

Ayon. Nag pizza nga kme tas movie. Allegiant sana kaso Batman V Superman lang meron. Ayos na din. Pero ang korni talaga haha! Yung part na laging sine save si Lois Lane. Tapos ung papatayin na ni batman si superman biglang naging emotional sya tapos bati na sila. Tapos ung mga eksena ni Luthor. Ewan. Korni.

Meron palang cute. Yung kay wonder woman! Ung bigla syang sumulpot at niligtas si batman. Tapos ung nagtatanungan ung dalawa kung kaninong frenny si wonder woman. Lol.

Nakakatawa lang si superman kasi ang weak nya don. Bugbog sarado sya kay batman tapos nahimatay pa sa outer space. Ending nga nadeds pa sya. Oops. Spoiler alert! Ewan. Korni talaga. Tss.

Easter sunday na bukas. Anong ganap??

Leave a Reply

