Mismei Eats

I Scream!!

image

Yep! As promised, we went back to Carousel Creamery! Yay!

Inorder ko naman ngayon Maple Walnut and Mango Jubilee (Double Scoop for Php 145) masarap yung mango jubilee may halong graham kaso maasim yung mango cubes na kahalo. Yung Maple Walnut naman super winner! Mahilig ako sa walnuts e 🙂

Ang pangit lang siguro sa double scoop eh yung pag tunaw na sya naghahalo na yung dalawang flavors. Baka sa pwesto lang namin na katapat ng aircon o mabagal kami kumain, pero mejo mabilis nga matunaw yung ice cream namin.

Tapos.. Parang hindi “photogenic” yung mga ice cream haha! Puro neutral kasi yung kulay nila. Halimbawa na lang yung mango ko na kulay white, sa iba kulay dilaw sana yun. Pero okay lang naman. Atlis di sila gumagamit ng food color. Siguro pwede nila palitan yung mga bowl. O baka ako lang yung gusto ng makulay haha! Bat ba ko nakikialam ayun nga peg nila.

Anywayzz. Ang mahalaga e masasarap lahat ng flavors ng ice cream. This time pala natikman ko naman yung Earl Grey.. Sarap! Saka Java The Hott.. Lasang kape tas parang may after taste na anghang. Basta ganun. Nakalimutan ko na yung iba basta puro masasarap nga!

Nag-order din kami ng Nachos (Php 160) Masarap din. Perfect!

Nakakaadik talaga. Hayss. Gusto ko mag-ice cream don everyday. Lol. Ang gastos plesss!

How to get there? Uhm. Err.. Taxi. Basta greenhills 🙂

Leave a Reply

