emote

Forever Alone

Parang gusto ko malungkot ulit.

Uhm. Pano ba.

May event yung KCC na free screening ng movie. Gusto ko yung movie at free naman ako sa petsang yon. At libre nga. Kaya wala naman mawawala kung kukuha ako ng tix. Ni hindi ko alam kung pano pumunta don. Dalawa sana kukunin ko para pwede ako mag aya or kung wala akong maaya edi wala. Pero kelangan pala ng pangalan.. Pati nung kasama ko. E wala nga diba. So isa lang kinuha ko! Tapos umasa ako na sana mabasa ni Joanne ung invitation ko. Gabi na sya nagreply, ubos na daw.

So nakakuha ako ng tix. Ako lang.

And actually ngayong weekend may lakad din sana ako. May binayaran akong tickets for two para sa isang event ulit. Ni hindi ko alam kung sino aayain ko nung binili ko yun a month ago. Tas ngayon.. 2 days na lang wala pa rin akong maaya lol.

Ang weird naman kung ako lang. Inadvertise ko na sya sa isang FB group sabi ko baka gusto nila pumunta don. Ayoko naman ibenta. Sabi ko enge nlng kahit anong art lol. Malay mo may pumatol. Pag wala ok lang.. Bale 500 lang naman un.

Lagi na lang ba ko ganto?? Hayy.

3 thoughts on “Forever Alone

  1. Mapapaisip ka talaga noh… pero I’m usually the type na kung walang maaya, I go alone. And I don’t mind that sometimes. Mas feel ko nga minsan kasi walang istorbo.. hehehhe! and I can also mingle with other people in the event… meet new friends na rin.

    1. depende siguro sa event hehe. pinaka-okay saken ung KPOP events.. kahit solo ako pumunta okay lang, super friendly mga kpop fans e. pag sa ibang event parang awkward, naiilang ako.. gusto ko may frenny akong kasama hehe.

Leave a Reply

