Edi Meow · Kwentong Pusa

Tungkol sa bago kong pusa

Ang saya saya ko! May nagbigay sakin ng bagong pusa eh. Foreigner pa, lol. Siamese cat! Grabeee ang cute cute nya. Mahilig ako sa pusa pero di ako bibili ng ganun.. Di rin naman ako choosy. Lahat ng pusa cute sa paningin ko! May makita lang ako sa kalye parang gusto ko kunin e. Ganung level.

Nakakatawa lang kasi nung nakita nila yung bago kong pusa.. Wow! Gusto rin daw nila. Biglang cat lover na sila lahat. Biglang gusto na nila mag alaga ng cat. Ang weird! Ganun pala yun.. Basta “may lahi” ay grabe..Ā  Pero okay lang naman. Nalungkot lang ako siguro kasi hindi sila fair. Kaya pala nila mag alaga ng pusa e. Kaso bakit dapat “may breed” lang?

Hayy.Ā  anywayzz. Eto pala sya šŸ™‚

image

Ang laki na ni barney, ngayon ko lang narealize. Wew.

Leave a Reply

