beauty tips · KORYAN · Mismei Hacks

Anti-Haggardness

3 consecutive weekends na nga pala kong nasa galaan waha! Borawan-Baler-Batangas! Wow, puro B pala! At dahil jan, ang haggard na ng skin ko grabeee!!! Nangitim na nga ko ang super dry pa. Ang pangit talaga.

Tas wala nga kong time magpa-facial kasi gabi na ko nakakauwi galing opisina pag weekdays. Ang solusyon? FACE MASK! Yebba!!

The night before ng gala, gumagamit ako ng face mask. Saka pagkauwi hehe. Laking tulong din.. Kahit pano namo-moisturize skin ko at umaaliwalas ng konte.

Kahit anong mask naman keri na. Kahit ung sa watson’s. Pero favorite ko talaga ung sa The Face Shop at Nature Republic. Or kahit anong korean brand siguro. Pero ayun nga ung madalas kong gamit.

Tas tuwang tuwa ako sa nabili ko last time.. Sa Face Shop! Character Face Mask!! Wala naman.. Ang cute cute lang hehe. May design ung mask lol.

image

Yung puppy ang kinuha ko. Wala lang.. Gusto ko lagi “brightening” eh. Mas mahal lang sya ng konte sa regular masks. Php 95 yan eh.

Ayun lang. Basta natuwa lang ako masyado hehe.

Leave a Reply

