binge watching · KORYAN

Mateo Do

image

Katapos ko lang panuorin yung My Love From The Star. Hayyy.. Super crush ko talaga si jun ji hyun. 2002 pa ata yung My Sassy Girl movie pero bat parang di sya tumanda?! Anyare?!!

AnG pogi pogi din ni kim soo hyun waaa!! Una ko syang napanuod sa movie nya e. Nakalimutan ko na title basta may “greatly” something. Spy sya don tas kita ko abs nya crush ko na sya bigla. Lol.

Pero mas kilig pa rin talaga ung Descendants of the Sun. Saka nakornihan siguro ako minsan kay do min joon pag umiiyak. Baka ayoko sa lalaking umiiyak waha.

Leave a Reply

