Edi Meow

Hedgie!!

image

May bago nga pala ULIT akong pet!!! Waaa ang cute cute nya!!!

Dati ko pa gusto magkaron ng pet na hedgehog eh. Pero wala naman ako nakikita sa mga pet shop. Nagulat talaga ko nung may nakita ako sa Shopwise nung wednesday. Bibili lang din sana kasi ako ng catfood. Tas may hedgehog waaa!! Namahalan naman ako, 1k eh! Tas biglang naisip ko pano ba mag alaga nun. Kaya ko ba. Waaa! Pero di ko nga binili waha.

Pagkabalik ko naman sa office super iniisip ko pa din ung hedhehog. Hayy. Si ana naman kasi! Todo buyo din. Pero sana nga nakinig ako waha! Di ako nakatiis binalikan ko sya kinabukasan. Buti andun pa hihi. Ang cute cute nya!!!

Problema ko naman kung pano sya iuuwi. Nako lagot ako kay ate cony. Tas si ate manet. Hrrgh. Pero deadma na. Naka box naman eh.. Titiisin ko na lang ung sasabihin ng iba waha. Nakauwi naman kami at dun ko sya nilagay sa aquarium. Waley. Tulog lang sya ng tulog! Ang cute nya matulog!!!

image

Kaninang umaga nahawakan ko na sya hihi. Ang sweeeet!! Sana mahaba buhay nya 🙂

Uhm. May name na nga rin pala sya. CAPTAIN!!!

Tas friends na rin sila ni barney lol.

image

Leave a Reply

