Kwentong Pusa

Wondering

image

Feel na feel ko lang OOTD ko waha! Sori na.

Uhm. Nabili ko sa Penshoppe. Sa may cubao! Alimall ata un.. Basta dun. Nakyutan lang ako.. Tas feeling ko lakas talaga maka-wonder woman lol. Tas parang gusto ko sumigaw ng “Walang masakit!! Ako si wonder woman!! Hindi masakit!!” nyahaha.

At dahil walang pasok.. At dahil natulog lang ako maghapon.. Nakapahinga na yung mata ko! Pwede na ko magpa check up! Feeling ko kasi tumaas na naman grado ko. Tas may nabili nga akong salamin, sabi ko palalagyan ko na lang ng lens.

Pagdating naman sa EO.. May naka-sale din pala sila. Tas may nagustuhan ako. Ayun na lang binili ko nyahaha! 1k lang multicoated na.

Uhm. Di naman daw pala tumaas grado ko. Pagsuot ko nung bago kong salamin.. Huwaw!! Ang linaw nga! E same grado lang naman ginamit. I therefore conclude, na.. Marumi lang pala yung luma kong salamin! Amp.

image

Update***

May 10, Monday. After elections! Pagpasok ng opisina sinuot ko ung bago kong salamin. Di daw bagay sakin wahaha! Maliit daw kasi mukha ko. Di daw bagay malaking frame. Bat ganun. Hayy. Talaga ba?!

Leave a Reply

