Kwentong Pusa · Mismei Travels

Maagang Birthday Celeb!

Next weekend nga pala (May 13-15) nasa Calaguas ako. Wala lang.. Public event yun. Baka lang may makabasa neto at trip din sumama.

Kasama ko dun yung mga kasama ko sa Batolusong Hike for PAWS last month. Dun nga lang din kami nagkayayaan. Pagkauwi namin nun the next day nagdeposit na ko for reservation namin nina lizzie at aja hehe. Wala nang atrasan!

Sakto. Parang birthday celebration ko na tas outreach pa. Wow! Ang saya siguro nun.

Kinakabahan lang ako.. Magtuturo daw daw sa mga kids and everything waha! Bahala na si batman.

O sya, eto po yung link nung event sa Facebook:

CALAGUAS OUTREACH PROGRAM

Leave a Reply

