Kwentong Pusa

Masterssss

Huwoww. Big decision omg!!!

Nag-sign up nga pala ko sa PUP Open University! For MPA nyahahaha!! Magbabayad na lang kami for entrance exams next week tapos magdarasal na makapasa tapos super push na ang masters!!!

Ewan ko ba. Pero okay na rin.. Atlis mukhang hindi na drowing. 3 years ko na rin to pinaplano e. Puro plano lang! Tas ngayon parang mukhang magkakatotoo na. Kung makakapasa sa entrance waha!

Naexcite ako. Ayoko mag aral ulit pero.. Wala lang. Para lang may magawa naman ako sa buhay ko. Tas para din sa promotion. Saka para may makilala kong bagong superfriends. Saka. Ayun nga. Wala ko magawa sa buhay ko!

Good luck saken. Kaya mo yan mae mae! Fighting!!!

4 thoughts on “Masterssss

Leave a Reply

