anime · binge watching · Kwentong Pusa

AniMAE2x

Bilang okay na ang internet ko sa office, heto napakadaldal ko na naman sa blogosphere! natatawa ko sa dami ng posts ko kahapon. wala lang talaga akong magawa dito sa office. ay hinde. mejo busy ako.. wala si kuya noel e naka-leave!

pero pag walang papel, nganga lang ako sa harap ng computer. di ako makaalis kasi walang bantay dito sa pwesto namin. di ako makapaglamyerda sa pwesto nila mother goose at wala akong makachikahan. okay. kelangan ko talaga explain? waha. ganto ako ka-bored sa buhay ko. tas tagasagot din ako ng phone. grabeee kaka-stress! paulit ulit ung mga nagfa-follow up. hrrrgh. graduate na ko sa buhay call girl please!!!

Anyway, nanghihinayang ako sa bonggang bonggang internet ko kaya todo download lang ako ng kung anik-anik. wala naman pinapa-download ung mga frennies ko ngayon kaya naghanap na lang ako ng Anime na mada-download. salamat sa mahiwagang list ni dimple hehe.

Matatapos ko na kasi ung Season 9 ng The Big Bang Theory at sigurado malulungkot ako kasi matagal pa ung kasunod. kelangan ko maadik sa ibang bagay! sana magustuhan ko tong mga anime na to. hmmm.

Untitled

Leave a Reply

