Kwentong Pusa

Cagbalete? Yay or Nay?!

sabi nung supervisor namin di raw kami kasali dun sa mga may pasok nitong sabado. hrrgh. di ko alam kung matutuwa ako or what! e pano.. plano ko dati CAGBALETE. friday night dapat ang alis. tapos biglang may memo, attendance is a must daw sa MAY 28, sabado. badtrip diba. edi nakansel na nga ung lakad ko na un.. tapos nagastos ko na rin ung perang nilalaan ko sana para sa lakad na yon. ang plano ko na lang sa birthday ko e mag-stay sa bahay! maglinis ng kwartong binaha en everything!

gusto ko rin sana Mag-Astoria na lang SUNDAY-MONDAY tas pajama party kasama Sykes SUperfriends or kahit sino pa gustong mag-drop by. e di ko rin alam kung pwede sila. saka baka kulang budget ko nyahaha. gusto ko sana magtipid hangga’t maaari.
tapos ngayon, ano!? biglang hindi na daw pala kami kasama dun sa mga papasok ng sabado. FREE na ulit ung SAT-SUN-MON ko! looong weekend!!! e syempre ung mga inaya ko sa Cagbalete may iba na ring lakad bilang nag-cancel na nga ako. hrrgh.

may sahod pa pala ako sa katapusan noh? pwede pa rin naman i-push.. kaso sinong kasama ko? waha! buset. tas pano ung kwarto ko na kasalukuyang nangangamoy alimuong. naku naman talaga.

Leave a Reply

