Edi Meow · Kwentong Pusa

Gawa mo?

Yung magtetext ng “gawa mo?” tas pag sinagot ko biglang di na sya magrereply haha. Bwisit.

Ano un, wrongsend?

O send to all? Tapos ngayon marami na sumagot sa kanya kaya isa isa na nyang nirereplyan. Tas ako nalampasan. Kasi marami na syang kapalitan ng text lol.

O baka sira na naman phone ko. Kaso katext ko pa si ate rits e. Quarter to 6 daw kami alis sa sunday.

O baka gusto nya pagkasagot ko sa tanong nya kung anong gawa ko e may tanong din dapat ako na sasagutin nya kasi di nya alam pano magrereact sa text ko. Ano naman kung namimintana ako kasama ng mga pusa? Ang hirap nga naman magpa flow ng conversation nun.

E totoo naman wala kong gawa. Eto pinagmamasdan ko lang si mama cat. Nakakainis kasi ang hilig nya lumabas. Sabi ko mamintana na lang sya para mas safe. Tapos nasa kabilang bintana naman magkasama sina barney at chappie. Ganto lang buhay naming mga pusa. Kekekeke.

image

Homaygad. Buntis si mama cat. Ang pangit pa naman ng jowa nya. Black and white lang na battle cat. Hul~

Leave a Reply

