Mismei Kitchenomics

Patatas!

Naisip ko lang mag-potato salad ulit πŸ˜ƒ

Kaso nakakalungkot, hindi masyadong mabenta sa office. Maasim daw e tas sagana sa dressing. Tapos sana daw meron chicken strips saka cheese.

Anyway. Recipe to ni Kyo ginaya ko lang.

INGREDIENTS

Real Mayo
Mustard
Pickle Relish
Paprika
Salt and pepper
Potatoes

PROCEDURE

1. Balatan, hiwain at pakuluan ang patatas.

2. Mix lang lahat ng ingredients para sa dressing. Tantiya lang lahat hehe. Naubos ko ung mayo at pickle relish. Nangalahati ung mustard. Tapos very very light lang na paprika. Di ko kilala un e takot ako.

image

Ang resulta? MAASIM! Buti na lang nga at konti lang ang dinala ko sa office. Okay na sakin e pero yung natira sa bahay na kakainin ko for dinner reretokihin ko na lang ulit.

Siguro sa susunod lalagyan ko nga ng cheese at tuna. Tuna lang. Ayoko ng chicken e. Hmm.

Leave a Reply

