Kwentong Pusa · Mismei Events · soundtrip

Swabe

Nagsu-stalk ako kay Reese kaso wala naman syang post tungkol sa gig kagabi. Ni wala ko makitang fan vids nya. Kumanta ba sya?!

Kagabi sana yung event sa 12Monkeys na gusto namin puntahan e. Kaso nung tumawag ako para magpa-reserve sana, biglang puno naman na daw ung event na un. Wala na daw table. Pwede naman mag-walk in kung gusto namin. E ang kaso.. Mahirap nga naman. Kasi apat na kami sa grupo nun at meron pang iba na feeling ko sasama din pag inaya. Mga 7-9 kami nun sa bilang ko e. Ang perfect na bonding moment sana with superfriends.

image

Gusto ko lang din naman si Reese!! Grabee sobrang galing nya. Sarap panuorin ng live. Tapos andun pa SUD at Jensen and the Flips. Yung iba di ko kilala pero ung tatlong un lang sobrang okay na ko! Tapos John Mayer Tribute Night pa. Wow! Ang gaganda siguro ng cover nila huhu..

Di naman ako John Mayer fan pero siyempre sikat sya kaya may alam akong isa o dalawang kanta nya (na puro chorus!) pero gusto ko music nya.

Kung meron sigurong Kyo o kung sinong boylet pupunta pa rin ako kahit walang table reservation. Pwede naman ako sumalampak sa sahig waha! Or since dalawa lang kami baka pwede umarbor ng maliit na round table at dalawang upuan tapos pupwesto na kami sa kasuluk-sulukan.

Hay. Kelan kaya ulit may gig si Reese.

*pabulong*

Kelan ka ba magsasawang tanggihan ako?

3 thoughts on “Swabe

  1. Gusto ko rin si Reese! Kahit n’ung Reese and Vica music niya bet ko. Paborito ko ang St. Petersburg niya tsaka ‘yung Portuguese nila ni Vica. 🙂 Gusto ko rin si Kai Honasan sa line-up na ‘yan. Hay. Na-miss ko tuloy ang Pinas.

    1. Waaa!! Kilala mo si reese!! Grabe sa circle of friends ko ako lang may alam sa kanya. Last year lang ako naging fan e hehe. First time ko sya mapanuod nahumaling na ko! Tas pumunta din ako nung album launch nya para may autograph :p

Leave a Reply

