Kwentong Pusa

Bigwasan na teh!

ARE YOU NOW ENTERTAINED?

image

Kakatapos lang ng pustahan sa basketbol nun (ni hindi ko sila kilala pero natalo ako ng Php220!) may nagpataya na naman samin.. Matos vs Geisler daw. Natawa ako kala ko joke joke lang pambihira totoo pala haha. Pero kahit nung akala ko pa lang na joke joke lang sya e tumaya na ko kay Matos. Wala lang. Di ata ako mahilig sa tisoy.

Tapos nakita ko nga trending sya sa FB. Huwaw, totoo nga! Hanggang sa dumating ang araw ng Bigwasan 2016. Pambihira. Totoo nga! Totoo nga talaga? Haha!

Ayun. May naganap ngang bigwasan sa URCC. Kulit lang.. Wala naman kwenta yung laban pero natawa naman ako. Saka nakakaaliw kasi kahit pano may napag-uusapan kaming pustahan lol.

image

Ampangit lang e DRAW naman. Tss. Oh well. Atlis bati na sila.

One thought on “Bigwasan na teh!

Leave a Reply

