Kwentong Pusa

Busy Bee

Ang busy ko~

Nitong week lang ang dami kong ganap sa buhay ko haha!

Sa wakas e natuloy din kami sa Manila Tour! Nakarating kami sa National Museum, Intramuros at Luneta! Ang saya-saya.. saka na ung kwento ko dun hehe.

Tapos nasama ako ng boss ko sa Training for Accountants. Di ako accountant kaya julalay lang ako waha! Dun ako sa Registration Area.. soooobrang haggard! three days ung training. kaya three days din akong haggard!

Sa sobrang stress namin, napagpasyahan naming manuod ng sine after ng 3-day training! Napanuod ko na ung TRAIN TO BUSAN! waaaa! ang ganda~ [[ Que Horror! ]]

Tapos bukod jan e marami ding ganap sa utak ko. Mejo marami akong iniisip ngayon. uhm. nabubwisit ako sa ex ko. waha. basta.

Tapos may pasok ako ulit this sunday sa MPA. di ko pa nagagawa ung report ko at homework. pero di bale, last 2 sessions na lang tapos ko na ung first sem! akalain mo un?

Busy din ako sa work ngayon kasi wala si kuya Noel. hayy. o sya. sana matapos ko na rin lahat ng ginagawa ko.

Kinakabahan ako, bukas ng gabi na nga pala yung pilot episode ng Pinoy Boyband Superstar! haha XD

One thought on “Busy Bee

Leave a Reply

