Kwentong Pusa

Makirrito

photogrid_1478594587973.jpg

Tuwang tuwa nga pala ako dito sa Makirrito ng Tokyo Tokyo hehe. Naalala ko kasi yung si hacker ahjumma sa napanuod kong K-Drama.. Ang cute cute nya e. Tapos ayun lang lagi ang food nya. Sabi ko kung marunong lang ako gumawa nun baka ganun lang din lagi ang food ko. Super convenient at madaling kainin. Teka naghanap ako ng picture nya sa google.

healer02-00447

Tss. Wala man lang quotable quotes. Sya pa naman favorite ko sa Healer.

83wyatmybknq1qdqvqi_6e-jxwxsxyefp4zwh0fzvmmadqrov4l-mwfusp-bc2nda_fc5gs2048

My meme pala waha! Alam ko na bat ko sya favorite :p

Anyway, natatabangan ako sa Makirrito kaya nung sunod na kumain kami dun, humingi na ko ng dip! Buti binigyan ako ng Teriyaki sauce, ayun sumarap nga! Favorite ko na sya. Nyaaaam~

6 thoughts on “Makirrito

Leave a Reply

