anime · Kwentong Pusa · PAG-IBIG

Dahil di natuturuan ang puso

photogrid_1480114775105-01.jpeg
Kawalan ng damdamin at Pag-ibig na di pwedeng ipilit

“The Notebook” ata yung dina-download ko nun.. Tas nakita ko lang yan sa comments. Maganda rin daw yung “5 centimeters per second” i-download din daw.

Pinanuod ko naman.. amp. Anong klaseng istorya ba yun. hayy.. na-depress lang ako! Cute naman sya.. kilig. saka grabe ang #FEEEEELS kaso ang sakit lang haha. nakakainis. Long distance love affair.. unrequited love, tapos sa bandang huli hindi rin sila ang nagkatuluyan. Ni hindi nga nagkita man lang ulit pambihira. Ano ba yun!? gusto ko nga kiligin eh.. ayoko na ng mga ganung istorya, masyadong malungkot. Pero gusto ko yung mga quotable quotes… tagos eh! pero ayun nga, sana may happy ending. tss.

 

3 thoughts on “Dahil di natuturuan ang puso

Leave a Reply

