Kwentong Pusa

Annual Bitterness Overload

Dahil may tatlong uri ng tao pag Valentine’s Day…

  1. Yung mga nakakairitang kinikilig sa espesyal na araw ng mga puso.
  2. Yung mga bitter na di nakaka-experience ng anumang romantikong bagay sa araw ng mga puso; at
  3. Yung mga taong walang pake sa araw ng mga puso.

Nakakatawa lang kasi nitong mga nagdaang taon eh andun ako sa Number 2 haha! As in.. taon taon puro ka-bitter-an ang post ko sa social media. Salamat sa timehop at naaalala ko yung mga kaampalayahan ko tuwing araw ng mga puso.

wp-1487036773212.jpeg

wp-1487036795422.jpeg

 

 

wp-1487036835823.jpegwp-1487036830214.jpeg

 

Grabe lang. Either may jowa ako o wala parehas lang, bitter pa din! Kahit nung kami pa ni Kyo di ako naka-experience nung mga flower flower at chocolates na yan e. Ni “i love you” na text waley!

Di naman sa cheesy ako o kung anuman.. Pero siguro.. Napapaisip lang. hehe. Parang.. bat ganun.. yung ibang babae meron, tas ako wala? kulang ba ko sa ganda? hindi ba ako cute enough. Pano ba dapat ang awra para i-treat ako ng ganun ng guy? Para pagkagastusan din ako? mga ganern.

Di ako yung pabebe type pero iba naman yung sa ayaw mo ng ganun sa wala ka talagang pag-asa maka-experience ng ganun. Iba yung nakokornihan ka sa mga ganun sa wala talagang mage-effort sayo kahit gustuhin mo pa.

Buti sa office ko ngayon masaya ang Valentine’s Day. Lagi kami may chocolates galing kay Boss. Minsan may flowers din.

Ngayon mejo sosyal ang chocolate namin.

wp-1487055428241.jpg

Siyempre ung isang box lang ang sakin haha! Tig-iisa kami sa office.

BLAH BLAH BLAH KUNWARI MAY KWENTO AKO TUNGKOL SA VALENTINE’S KO THIS YEAR. AH BASTA. MAY BAGO TAS MUNTIK NA KO MAPUNTA SA NUMBER 1. SALAMAT SA STALKER KO NA PANIRA NG MOOD MAGKWENTO.

 

 

3 thoughts on “Annual Bitterness Overload

Leave a Reply

