emote · Kwentong Pusa

Poker Face.

Feeling ko ang husay husay ko na kase na-master ko na mag-poker face. Sa sobrang husay ko minsan pati totoong emotions ko di ko na makilala. Di na ako sure minsan kung totoong masaya ba ako o naisip ko lang yun. Kung totoo bang hindi masakit o naisip ko lang yun. Totoo bang wala na kong nararamdaman o iniisip ko lang yun. Namanhid na ba ako.

Ewan ko.

Parang lahat mind over matter na lang.

Minsan iniisip ko.. San na ba ako patungo. tama ba ung mga pinaggagagawa ko. Andami kong major decisions nitong mga nagdaang buwan. May mga bagay na di ako sigurado sa sarili ko pero siguro paninindigan ko na lang haha.

Parang biglang nabago buhay ko. Biglang nabago direksiyon ko. Nabago mga paniniwala ko. Nawala na yung mga dating pinaglalaban ko.

May mga bagay na di ko na pwedeng balikan kahit gustuhin ko pa.

So pano.. ganun na nga lang?

Hayy. Ano pa nga ba.

Ayos lang yan. Mamamatay naman tayo lahat.

Leave a Reply

