Kwentong Pusa

Barnikel

Nalulungkot ako.. one week nang hindi umuuwi si barney ko. Dati pinakamatagal na yung 3 days sya sa galaan eh. 

Hinanap ko na sya sa buong neighborhood namin, nakaikot na ko sa kabilang kalsada at umakyat pa ko sa bubong kaso di ko pa rin maisip san pa sya pwedeng pumunta at mag stay. Buti nga sana kung nasa ibang bahay lang at naaalagaan.. huhu. Asan ka na barney? 

Sya pa naman yung paborito ko sa mga pusa ko ngayon. Hindi sya sweet kagaya ni Dadan ko pero sya yung mejo nagpapahawak at natutulog kasama ko. Kasama lang.. ayaw nya ko tabihan e. dun lang nya gusto sa gilid ng kama sa bandang paanan ko o kahit saang parte ng kama basta malayo saken. pag pinipilit ko syang itabi sakin nilalayasan ako! 

Natutulog din naman sa kama ko yung iba kong pusa pero pag lang magkakasama sila. package deal kumbaga. Grabe sila. 

kawawang barney. di ko alam bat biglang di na sila magkasundo ni chappie. lagi sila nag aangilan at may mga galos na si barney. dahil ata sa babae.. simula nung nagbinata sila lagi na sila nag aaway. 

Barney ko? Asan ka na po? T. T

Leave a Reply

